Enginn titill...

Žaš tilkynnist hér meš aš ég er į lķfi. Ég ętla aš umbuna žessum eina sem enn hefur žolinmęši til aš kķkja hér inn meš nżrri fęrslu.

Žaš er margt sem hęgt er skrifa um žessa dagana, t.d. ICESAVE en ég nenni žvķ nś varla Errm.

Žaš varš hrikalegur jaršskjįlfti og flóšbylgja ķ Japan fyrir viku sķšan. Mašur horfši agndofa į žessar myndir af flóšbylgjunni flęša yfir landiš. Svona flóšbylgjur eru sannarlega hryllilegar og eitt žaš mest ógnvekjandi af žvķ sem nįttśran bżšur okkur, aš mķnu įliti. Aumingja Japanir, sem žurfa svo aš fįst viš kjarnavį ķ ofanįlag.

Svo gengur żmislegt į ķ mišausturlöndum. Žaš fęr mig til aš hugsa til spįdóma Jesś um endalokin, en ég ętla aš bķša meš žaš žangaš til ég fę frekari innblįstur ķ žį įtt. (Sem gęti mišaš viš afköstin, oršiš einhverntķman į nęsta įri.)

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband