Adam og Eva ķ Eden

Eden ķ Hveragerši er brunniš. Ég var į einhverju nęturgöltri ķ gęrkvöldi og sį žessa frétt strax og hśn kom, og sį myndir af žessu svakalega eldhafi. Ég hef samśš meš žeim Hvergeršingum žvķ aš žetta var eitt af žekktara kennileitum bęjarins og nś er žaš fariš fyrir lķtiš. Žaš var leitt meš žessi fuglgrey sem voru žarna, en žaš er lķklegt aš žeir hafi fariš fljótt af reyknum.

Svo sį ég žęr fréttir aš Adam og Eva hafi sloppiš, ž.e. hurširnar ķ inngangnum og ég hugsaši bara vį hvernig geršist žaš. Žvķ aš žaš er ótrślegt aš tréhuršir skuli hafa skilaš sér óskaddašar og ósvišnar meš öllu śr žessu brjįlaša eldhafi. Er kannski veriš aš segja okkur eitthvaš? Žaš var žaš fyrsta sem ég hugsaši aš Guš hafi ašeins veriš aš sżna sig žarna, aušvitaš er honum sama um žessar huršir sem slķkar en žęr sżna eitt af hinum stęrri tįknum Gušs. 

Ég ętla ekkert aš fara śt ķ sköpunarsöguna samt, en mér finnst žetta vera dįlķtiš merkilegt og gat ekki stillt mig um aš skrifa um žetta blogg. Kannski į žetta sér einhverja ešlilega skżringu og ég myndi gjarnan vilja heyra hana. En žaš er allavega stašreynd aš žetta er haldmeira tįkn en Jesś į ristušu brauši eša eitthvaš annaš įmóta gįfulegt. Wink 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vendetta

Žaš ręttist žį textinn ķ lagi Bobs Dylan "Changing of the Guards":

She wakes him up
Forty-eight hours later the sun is breaking
Near broken chains, mountain laurel and rolling rocks
She's begging to know what measures he now will be taking
He's pulling her down and she's clutching on to his long golden locks.
"Gentlemen", he said "I don't need your organization, I've shined your shoes
I've moved your mountains and marked your cards
But Eden is burning either brace yourself for elimination
Or else your hearts must have the courage for the changing of the guards."

Peace will come
With tranquillity and splendor on the wheels of fire
But will bring us no reward when her false idols fall
And cruel death surrenders with its pale ghost retreating
Between the King and the Queen of Swords.

Hvort bruni Edens muni svo orsaka yfirtöku af hįlfu hinna ódaušlegu, er spurning.

Vendetta, 22.7.2011 kl. 17:08

2 Smįmynd: Flower

Ja žaš er spurning? Žetta er allavega įhugavert. Žetta er bśinn aš vera višburšarķkur dagur og ekki skort dramatķska atburši.

Flower, 22.7.2011 kl. 19:27

3 Smįmynd: Vendetta

Jį, žaš er deginum sannara.

Vendetta, 22.7.2011 kl. 19:51

4 Smįmynd: Bryndķs Böšvarsdóttir

Jį mér finnst žetta stórmerkilegt. Žęr voru śtskornar śr viši og hefšu žvķ įtt aš fušra upp. 

Kęr kvešja héšan.

Bryndķs Böšvarsdóttir, 25.7.2011 kl. 18:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband