Dyrnar hans Gušs

Nś bķš ég spennt eftir aš sjį hvort Guš sé meš nokkuš ķ gangi fyrir mig. Žaš er svo aušvelt aš trśa žvķ aš Drottinn sé aš gera eitthvaš sérstakt fyrir mann žegar einhver undur og stórmerki viršast vera aš gerast, en ég vil nś frekar hafa fyrirvara į mér viš žannig ašstęšur. En žaš er samt stašreynd aš Guš opnar og lokar žeim dyrum sem hann ętlar sér.

Žaš er ekki alltaf aušvelt aš koma auga į verk hans žvķ aš žau lįta oftar en ekki lķtiš į sér bera og hann bara svona lęšir žeim rólega aš. Žaš er mķn bjargfasta trś aš ekkert gerist įn įstęšu og ég hef margt aš žakka fyrir. Guš er undursamlegur lķfsförunautur.



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sęl og blessuš

Žetta er spennandi.

Glešilega pįska

Vertu Guši falin

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 9.4.2009 kl. 20:03

2 Smįmynd: Flower

Takk Rósa mķn.

Flower, 10.4.2009 kl. 11:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband