Jólakvešjur

Jęja Žorlįksmessan upp runnin einu sinni enn. Ég segi stundum, žaš verša komin jól įšur en mašur veit af og žaš er alltaf raunin Smile Mér finnst ekkert svo langt sķšan ég var aš taka nišur skrautiš sķšast og nś fer ég aš setja žaš upp aftur ķ kvöld. Ég vona bara aš allir muni njóta Žorlįksins og skötunnar, žeir sem borša žaš, ég er ekki ein af žeim samt.

Ég óska ykkur bloggvinum mķnum og öšrum lesendum glešilegra jóla og frišar ķ hjarta um hįtķširnar Heart

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Guš gefi žér og žķnum Glešileg Jól og farsęld um ókomin įr.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 23.12.2008 kl. 13:38

2 Smįmynd: Kristinn Įsgrķmsson

Glešileg jól og Guš gefi žér gott įr.

Kristinn Įsgrķmsson, 23.12.2008 kl. 23:49

3 Smįmynd: halkatla

Ég óska žér góšra jóla og megi góšar stundir svo fylgja ķ kjölfariš...

halkatla, 26.12.2008 kl. 15:41

4 Smįmynd: Bryndķs Böšvarsdóttir

Ég kem inn svo seint aš ég ętla bara aš skella į žig nżjįrskvešju!

Glešilegt nżtt įr og Gušs blessanir į komandi įri! Takk fyrir allar skemmtilegu stundirnar į lišnu įri.

Bryndķs Böšvarsdóttir, 28.12.2008 kl. 23:51

5 Smįmynd: Flower

Į eftir aš koma meš sér įramótakvešju. Žetta er sko hvati til aš blogga meira

Flower, 29.12.2008 kl. 18:32

6 Smįmynd: Flower

Og btw takk fyrir allar fallegu kvešjurnar

Flower, 29.12.2008 kl. 18:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband