Guš sést ķ sköpununarverkum sķnum

Ég villtist inn į stjörnufręšivefinn og fór aš skoša myndir af plįnetunum ķ sólkerfinu okkar. Žęr eru svo fallegar allar saman og alltaf dettur mér Guš ķ hug žegar ég sé myndir af žeim. Og jöršin okkar er svo sannarlega einstök. Ef tilviljunin gat skapaš lķf hérna afhverju žį ekki į nįlęgum plįnetum lķka? Žaš er nįkvęmlega ekkert vķsindalegt viš sköpunarkenninguna eins og ég og ašrir trśašir trśum henni, af žvķ aš viš fyllumst žessari tilfinningu aš žaš sé tilgangur meš žessu og aš hann sé fyrirfram įkvešinn. Aš žetta sé lķtill hlekkur og partur af mikilfengleika Drottins.

Og hvašan kemur svo žessi tilfinning? Žaš er einfaldlega bannaš aš lįta tilfinningar stjórna vķsindunum og žaš er nś skiljanlegt, en žaš er ekki hęgt aš gera žį kröfu į kristna aš stjórnast af vķsindum žegar žeir stjórnast alfariš af tilfinningum. Guš notar oft tilfinningar til aš tala viš okkur og blęs okkur žį ķ brjóst žeim tilfinningum sem hann vill. Og mér finnst Guš oft tala viš mig ķ sköpunarverkum sķnum. Guš veršur vķst aldrei męldur af vķsindunum, žó aš vķsindin geri žaš kannski óafvitandi. Hann vill einfaldlega vera persónulegur Guš okkar og birtast okkur žannig. Žaš žarf bara trś, ekki męlitęki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bryndķs Böšvarsdóttir

Ég er svo sammįla meš žetta aš manni finnist Guš tala til manns ķ sköpuninni. Hefur oft lišiš žannig. Mér finnst ég t.d. aldrei vera ķ eins góšu andlegu og traustu trśarlegu jafnvęgi eins og žegar ég er ķ tengslum viš nįttśruna. Žaš er į žeim stundum sem ég fer eins og ósjįlfrįtt aš tala viš Guš ķ huganum, žvķ mašur finnur svo sterkt fyrir honum.

Bryndķs Böšvarsdóttir, 1.7.2009 kl. 13:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband