Grasiš er varla gręnna hinum megin

Ég er farin aš velta žvķ fyrir mér svona nęstum žvķ ķ fullri alvöru hvort žaš sé eitthvaš óhreint į sveimi ķ ónefndum rįšuneitum? Annaš hvort žaš eša žetta fólk veit eitthvaš sem viš hin vitum ekki, sem er miklu verra. Hvaš liggur į aš koma žessari tillögu um ašildarvišręšur viš ESB ķ gegn akkśrat nśna? Jś, samfylkingin (lķtill stafur viljandi) hefur aldrei leynt žvķ aš vilja komast žangaš inn blablabla, en er žaš brżnast nśna žegar heimili og fyrirtęki eru meira og minna į hausnum en allt annaš hękkar?

Žaš hefur ekkert breyst žó aš žaš sé vinstri stjórn. Žingmenn žeirra flokka eru jafn bundnir af flokksręšinu. Til hvers aš sitja į žingi og vera svo ekki frjįls til aš greiša atkvęši samkvęmt sinni sannfęringu heldur sannfęringu flokksforystunar? Žetta er gjörsamlega handónżtt liš sem žykir vęnna um stólana sķna heldur en žjóšina. Og žessi valdasżki er greinilega ķ loftinu og brįšsmitandi. Mašur hlżtur aš spyrja sig afhverju?

Žį er žaš ljóst aš žingmenn heils flokks hafa bęši svikiš sķna kjósendur og kosiš sér žvert um hug. Veit ekki hvort er sorglegra. Spurning hvort samfylkingin hér eftir gerir ekkert nema aš horfa fyrst til vilja ESB. Kannski er žegar bśiš aš semja um eitt og annaš bak viš tjöldin. Guš hjįlpi okkur meš svona ósjįlfstęšan stjórnmįlaflokk viš völd.                                                                                                       

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš

Einmitt sama og ég er aš hugsa. Hvaš er žaš sem rekur Jóhönnu svona įfram aš knżja žetta mįl ķ gegn? Af hverju eru žau aš flżta sér svona? Bżr eitthvaš į bak viš žaš?

Lķst illa į žessi vinnubrögš. Jóhanna er algjör einręšisherra. Žegar hśn og Steingrķmur fóru saman ķ eina sęng žį fannst mér hann vera eins og žęgur kjölturakki viš hlišina į eiganda sķnum Jóhönnu žegar žau komu fram ķ sjónvarpinu ķ vištölum.

Megi almįttugur Guš miskunna okkur

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 16.7.2009 kl. 22:51

2 Smįmynd: Flower

Sęl Rósa. Jį vel taminn hundur. Sestu, veltu žér, kjóstu um ašild aš ESB. Jašrakaninn sem ég sį hérna um daginn og minnti mig einhverra hluta vegna į Steingrķm, afžakkaši boš mitt aš verša fjįrmįlarįšherra, sem ég get ekki lįš honum

Flower, 17.7.2009 kl. 12:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband