Nįš Drottins

Žaš mį vķst margt skrifa um nįš Drottins og jafnvel aftur og aftur, aldrei er góš vķsa of oft kvešin. Mér datt ķ hug ķ dag aš žaš er svo gott aš hafa Guš sér viš hliš ķ öllum ašstęšum, en aušvitaš enn betra ķ slęmum žar sem mašur hefur enga stjórn į atburšarrįs eša neinu. Ekki žaš aš ég hef ekki sjįlf lent ķ žannig Guši sé lof, en ég į ekkert erfitt meš aš gera mér ķ hugarlund hversu léttir žaš vęri aš vita af Guši sér viš hliš.

Žetta er alveg einstakt žetta persónulega samband og félag sem Guš bżšur okkur aš eiga viš sig. Žvķ aš žetta er félag žar sem viš žurfum aš leggja okkar aš mörkum, žetta er ekki bara Guš sem hellir yfir okkur nįš og viš bara tökum viš. Nei viš veršum aš sżna Guši aš viš viljum gefa honum stjórnina ķ hendur. Žetta er ekki spurning um aš vinna miša ķ himnarķki, ég vęri alveg til ķ aš gefa žaš upp į bįtinn og bara žjóna Guši įn žess aš neitt tęki viš.

Drottinn segir okkur aš vera ekki hreykin af spįdómsgįfum og öšrum gjöfum heldur fagna žvķ aš nafn okkar er ritaš į himnum. Žannig aš žęr hugmyndir aš viš séum bara aš žessu til aš komast til himna falla kannski svolķtiš um sig sjįlfar af žvķ aš nafn okkar er žegar skrįš žar, ekki af okkar veršleikum heldur af nįš Drottins. Žetta er svo undursamlegt aš hugsa um, og ég gęti bloggaš endalaust um žetta atriši. En žetta dugir vķst ķ bili.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband