Ég er hér enn

Eitthvað hef ég verið lítið á blogginu undanfarið en sé að fólk kemur hér enn sem er mesta furða. Ég sé að ég hef misst af 5555 flettingum. Aðventan byrjar á morgun. Ég hef verið illa haldin af fyrirjóla spennu og ekki getað fullkomlega haldið mig frá jólalögum og jólakönnum Whistling Núna stendur það til bóta. Ég veit ekki hvar þetta endar hjá mér, kannski á ég eftir að byrja á þessu í sept hahaha. Svona ef ég skyldi ekki skrifa neitt í des þá óska ég ykkur notalegrar aðventu.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Jólin koma hvort sem allt er hreint og fínt hjá okkur. Take it eacy.

"Kalla þú á mig og mun ég svara þér og kunngjöra þér mikla hluti og óskiljanlega, er þú hefir eigi þekkt." Jeremía 33:3.

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 9.12.2009 kl. 22:59

2 Smámynd: Flower

Jú Rósa mín, þau gera það. En þetta er bara stór þáttur í mínu jólahaldi og þessi desember er búinn að vera fínn og rólegur. Mátulegur erill

Flower, 10.12.2009 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband